Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Đơn vị chuyên cung cấp xốp lót sàn gỗ tại Hà Nội

by POCA SHOP 88  |  at  03:02

Lớp lót cao su non

Cao su non dạng cuộn do có cấu trúc dài, không bị đứt đoạn nên dùng làm cách âm, chống rung và chống ồn rất tốt. Cao su non dạng cuộn không có chất CFC, HCFC và O. D. P và được chế tạo từ cao su nguyên chất cùng một số hoá chất dẻo để tạo ra tính đàn hồi cao sử dụng cho lĩnh vực cách âm.

Cao su non dạng tấm là một trong hai loại kích thước đặc thù của cao su non. Cao su non dạng tấm có kích thước chỉ là 1,25mx2.6m, thuận tiện cho những khách hàng nhu cầu sử dụng số lượng nhỏ, thi công những công trình nhỏ.

Hiên nay trên thị trường có cao su non đen và cao su non trắng, cao su non trắng có giá thành cao hơn cao su non đen.

Xốp lót cao su non 2mm
Xốp lót cao su non 2mm
Xốp lót cao su non 3mm
Xốp lót cao su non 3mm 

Xốp bạc lót sàn gỗ

Xốp lót bạc có 3 kích thước độ dày khác nhau, 2mm, 3mm, và 5mm, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn lớp lót cho phù hợp để dễ sử dụng. 

Xốp bạc lót sàn gỗ
Xốp bạc lót sàn gỗ
Xốp lót sàn gỗ loại tráng nilon: độ dầy từ 2ly tới 3mm, khổ rộng 1m dài 100 tới 150m, được phủ thêm một lớp nilon trên bề mặt nhằm tăng độ dẻo dai, chống thấm nước, ẩm mốc. Đây là loại được dùng phổ biến nhất trên thị trường. Đây cũng là là loại xốp lót sàn có giá thành cao hơn loại thường nên nó cũng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, dễ dàng thi công do bề mặt loại xốp này phẳng ko có các sóng gồ ghề, chống thấm nước, ẩm mốc tốt hơn, tuổi thọ cao hơn loại không tráng.

Xốp lót trắng tráng nilon
Xốp lót trắng tráng nilon 
Bạn có nhu cầu lấy xốp lót cho sàn gỗ hay với mục đích sử dụng nào khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất thị trường và được ship đến tận công trình nhé. 

ĐT. 097.977.0260

0 nhận xét:

Địa chỉ: TÒA NHÀ THÔNG TẤN - XUÂN PHƯƠNG - TỪ LIÊM - HÀ NỘI Hotline: 097 977 0260 Mẫu giường đẹp.