Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mẫu xốp lót sàn gỗ công nghiêp

by POCA SHOP 88  |  at  02:02

Xốp lót sàn gỗ là vật liệu không thể thiếu trong quá trình thi công sàn gỗ công nghiệp, tuy nhiên việc lựa chọn loại xốp lót nào lại là vấn đề chúng ta cần tính toán sao cho hợp lý.

Để thi công được sàn gỗ công nghiệp thì việc đầu tiên là chúng ta cần tạo một mặt sàn bằng phẳng, đó có thể là nền xi măng, nền gạch men hay trên bục gỗ phẳng. Đầu tiên sẽ trải một lớp xốp lót sàn xuống phía dưới, lớp xốp lót này vừa có tác dụng cách độ ẩm và vừa tạo độ êm cho ván sàn sau khi lắp đặt. Khi trải xốp lót sàn xong là có thể thi công sàn gỗ, lắp ghép các tấm gỗ lại với nhau được ngay.
Thi công sàn gỗ công nghiệp khá đơn giản chỉ cần trải xốp xuống và lát gỗ lên trên mà không cần sử dụng đinh hay keo để cố định ván sàn xuống dưới và cũng không cần sử dụng khung xương.
Kinh nghiệm chọn mua xốp lót cho sàn gỗ công nghiệp Trên thị trường hiện nay có vài loại xốp chuyên dụng cho sàn gỗ công nghiệp như; xốp lót 2mm không có nilon, xốp 2mm có nilon, xốp bạc 2mm, xốp bạc 3mm, ngoài ra còn có xốp 5mm và các loại cao su non. Tuy nhiên chúng ta không nên sử dụng xốp quá dày như loại 5mm để lót sàn vì sẽ làm cho sàn gỗ không được chắc, sàn sẽ bị lún theo xốp khi bước trên sàn nhất là đối với các loại sàn 8mm thì không nên lót xốp dày. Các loại xốp 5mm bán trên thị trường thực ra là để sử dụng vào việc khác như chống nóng, cách âm, cách độ ẩm chứ không phải sử dụng để lót sàn gỗ.
Đối với các loại cao su non cũng vậy, chúng được sản xuất ra là để sử dụng lót sàn gỗ tự nhiên, cao su non có các loại độ dày 2mm, 3mm và 5mm. Khi sử dụng cao su non để lót sàn gỗ công nghiệp đơn giá sẽ bị tăng thêm từ 20 đến 40k tùy thuộc vào việc khách hàng lựa chọn loại cao su dày mấy mm, điều này là không cần thiết mặt khác sử dụng cao su non trong nhà cũng không tốt cho sức khỏe nhất là khi thời tiết nóng hơi cao su cũng sẽ tỏa ra không tốt.
Đối với các căn phòng từ tầng 2 trở nên tốt nhất là nên sử dụng xốp lót 2mm tráng nilon 1 mặt là hợp lý nhất, loại này có một lớp nilon cách độ ẩm tốt và 2mm là độ dày thích hợp nhất cho sàn gỗ công nghiệp. Ở các khu vực tầng 1 thì có thể sử dụng xốp lót tráng bạc sẽ tăng thêm khả năng chống ẩm cho khu vực này.

Xốp lót cao su non 3mm

Xốp lót bạc 5m cho sàn gỗ công nghiệp

Xốp lót bạc 3mm cho sàn gỗ công nghiệp

Xốp lót bạc 2mm cho sàn gỗ công nghiệp

Xốp lót thường 2li cho sàn gỗ công công nghiệp




0 nhận xét:

Địa chỉ: TÒA NHÀ THÔNG TẤN - XUÂN PHƯƠNG - TỪ LIÊM - HÀ NỘI Hotline: 097 977 0260 Mẫu giường đẹp.