Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Công trình sàn gỗ Kronoswiss D2836

by POCA SHOP 88  |  in Cong trinh san go cong nghiep at  03:09

Xin chào, Lại thêm một công trình sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss đến từ Thụy Sỹ đây.

Hôm nay Sàn gỗ đẹp sẽ gửi bạn những hình ảnh thực tế được chúng tôi chụp từ căn hộ 1206 của Chung Cư An Bình địa chỉ số 525 Cổ Nhuế Hà Nội. Ban đầu khách hàng lựa chọn Mã sàn Kronoswiss D2565 đây là một mã sàn được rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất lựa chọn nhưng cho đến khi chỉ còn 1 ngày nữa là lắp đặt thì Gia Chủ đã đổi ý muốn lựa chọn một màu sáng hơn của sàn gỗ Kronoswiss, anh đã chọn mã màu D2836 đây là một mã màu được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó làm nổi bật sản phẩm nội thất của không gian sống nhà bạn.

Hôm đó là một hôm mưa bão rất to, gần như cả ngày hôm đó tất cả các con đường ở Hà Nội đều ngập lụt, cây cối đổ nghiêng ngả nhưng do đã hẹn a là sẽ làm cho a vào ngày này nên chúng tôi đã bất chấp thời tiết và đến công trình để hoàn thành công việc của mình. Điều xảy ra là trong lúc làm có những lúc mất điện, lúc chưa mang đủ vật liệu để thi công nên công việc của chúng tôi đã bị gián đoạn. Nhưng không có gì tuyệt vời hơn là khi hoàn thiện khách hàng rất ưng từ màu sắc đến kỹ thuật thi công, chúng tôi cũng cảm thấy rất vui như là vừa làm được một điều gì đó cho gia chủ. :) và dưới đây là hình ảnh thực tế không gian phòng ngủ và phòng khách của căn hộ chúng tôi thi công.


Nếu bạn quan tâm đến chúng tôi hãy Like Page và theo rõi những công trình của chúng tôi nhé. Facebook:https://www.facebook.com/sangodep.097.977.0260/
Bạn muốn có một sản phẩm tốt chất lượng cao hãy liên hệ với tôi để được hỗ trợ. 097 977 0260


Hình ảnh thực tế Kronoswiss D2836


Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

Kronoswiss D2836

0 nhận xét:

Địa chỉ: TÒA NHÀ THÔNG TẤN - XUÂN PHƯƠNG - TỪ LIÊM - HÀ NỘI Hotline: 097 977 0260 Mẫu giường đẹp.