Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Sàn gỗ Thai New, sàn gỗ công nghiệp Thai New màu sắc đẹp hiện đại chất lượng cao

by POCA SHOP 88  |  at  02:02

Sàn gỗ công nghiệp ThaiNew một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu, cùng với xu hướng chung của thị trường đang ngày càng ưa chuộng các dòng sản phẩm có độ bền cao, đáp ứng những tiêu chí đó của người tiêu dùng mà công ty chúng tôi đã nhập khẩu dòng sản phẩm ván sàn công nghiệp cao cấp chịu nước mang thương hiệu ThaiNew về Việt Nam. Chỉ với 12 màu cơ bản cũng đủ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng về màu sắc sàn gỗ công nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thực tế khảo sát sở thích của khách hàng. Bất kể khách hàng khó tính nào cũng khó từ chối được một sản phẩm vừa tốt, màu sắc đẹp mà giá lại rất hợp lý như sàn gỗ công nghiệp ThaiNew.

ThaiNew là dòng sản phẩm mới nhập khẩu về thị trường Việt Nam năm 2017, ra sau các loại sàn gỗ công nghiệp quen thuộc trên thị trường nên ván sàn gỗ ThaiNew có rất nhiều cải thiện về mọi mặt để cạnh tranh với các loại sàn công nghiệp cao cấp khác. Vì lẽ đó mà chúng tôi những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp vẫn có lời khuyên khách hàng nên lựa chọn những dòng sản phẩm mới ra với nhiều cải tiến hơn, ThaiNew là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng ở tầm giá trên 300k/m2 đến 400k/m2.

Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp ThaiNew sử dụng lớp phủ cao cấp có chứa các phân tử oxit nhôm nâng cấp lên độ cứng AC5, bạn và gia đình có thể thoải mái đi lại mà không lo mặt gỗ ThaiNew bị trầy xước. Kiểu bề mặt sần rất nhẹ tạo sự thoải mái cho đôi bàn chân, hiệu ứng tương phản ánh sáng làm nổi bật hơn nữa những đường vân gỗ sắc nét.

Loại giấy vân gỗ mà ThaiNew sử dụng được nhập khẩu từ Đức, là loại giấy in Laser công nghệ in mới nhất dựa trên các loại vân gỗ của các loại cây gỗ quý trong tự nhiên. Lót sàn bằng sàn gỗ công nghiệp ThaiNew giúp chúng ta có cảm giác như lót sàn gỗ tự nhiên vậy.

Lõi gỗ công nghiệp HDF cao cấp của ThaiNew có khả năng xẹp lại khi tiếp xúc với nước, đa phần các dòng sản phẩm khác trên thị trường khi ngâm nước nở ra khó co lại được gần như lúc ban đầu. Với ThaiNew nếu không may sàn nhà có dính chút nước thì không còn là vấn đề nghiệm trọng. Sàn gỗ công nghiệp ThaiNew chính là loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt giá rẻ cho mọi nhà.

Lớp đế của sàn gỗ ThaiNew dày dặn, là loại cao cấp có tác dụng ngăn ẩm, ngăn nước thấm từ phía dưới tấm gỗ. Phần đế sàn gỗ công nghiệp rất quan trọng có tác dụng chống cong vênh, ổn định tấm ván gỗ. ThaiNew sử dụng loại đế vàng cao cấp nhất hiện nay dành cho ván sàn gỗ.

Hèm khóa của ván sàn gỗ công nghiệp ThaiNew có độ chính xác tuyệt đối, bạn sẽ an tâm hoàn toàn rằng sẽ không bị kêu như một số sản phẩm ván sàn khác trên thị trường, cạnh hèm khóa của ThaiNew có phủ lớp sáp nến chống thấm cạnh, tăng thêm sự êm ái cho sàn nhà.

Mặt gỗ được vát V4 cạnh với độ tinh xảo cao tạo điểm nhấn cho những đường vân gỗ vốn đã rất đẹp. Khoảng vát này cũng nâng cao giá trị cho sản phẩm, là khoảng bù giãn nở, khi gặp nước không bị cợn mép gỗ như các loại sàn gỗ công nghiệp không vát cạnh.

Với rất nhiều ưu điểm như vậy mà giá lại rất hợp lý cho một sản phẩm ván lót sàn cao cấp, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt ThaiNew cho ngôi nhà thân yêu của mình. ThaiNew được bảo hành 25 năm cong vênh và bay màu.

Quy cách và thông số kỹ thuật của sàn gỗ công nghiệp ThaiNew
- Dài 1200mm x rộng 127mm x dày 12,3mm
- Dài 1208mm x rộng 141mm x dày 12,3mm
- Dài 1210mm x rộng 141mm x dày 8mm
- Tiêu chuẩn chất lượng: Class 33, AC5, E1, B1
- Khả năng chống mối mọt: Có
- Có khả năng chống cháy tốt với lửa tàn thuốc lá
- Chịu được móng vuốt của thú nuôi trong gia đình như chó, mèo.
- Lắp đặt dễ dàng, không sử dụng keo, linh hoạt trong quá trình sử chữa, thay thế, di chuyển.
- Bề mặt sàn gỗ công nghiệp ThaiNew chống bám bụi bẩn, rất dễ vệ sinh chỉ với giẻ lau ẩm, không cần sử dụng các chất tẩy rửa.
Đơn vị trong hộp:12

Hình ảnh thực tế sàn gỗ công nghiệp ThaiNew mới thi công

Sàn gỗ thai new
Sàn gỗ thai new

Sàn gỗ thai new
Sàn gỗ thai new

Sàn gỗ thai new
Sàn gỗ thai new

Sàn gỗ thai new
Sàn gỗ thai new

Sàn gỗ thai new
Sàn gỗ thai new

Sàn gỗ thai new
Sàn gỗ thai new
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ. Mobile. 097.977.0260
Tìm chúng tôi trên Facebook. https://www.facebook.com/V.scalesangodep/

0 nhận xét:

Địa chỉ: TÒA NHÀ THÔNG TẤN - XUÂN PHƯƠNG - TỪ LIÊM - HÀ NỘI Hotline: 097 977 0260 Mẫu giường đẹp.