Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Phào chân tường Arbiton cao cấp nhất hiện nay

by POCA SHOP 88  |  in vat lieu at  07:07

Phào chân tường châu âu Arbiton được nhập khẩu chính hãng từ Tập đoàn Decora – Châu Âu. Đây là tập đoàn uy tín trên thế giới bởi các sản phẩm dành riêng cho sàn gỗ như phào chân tường, nẹp sàn gỗ, xốp lót sàn gỗ… Thương hiệu Arbiton đã có mặt trên khắp thế giới từ lâu. Phào chân tường Arbiton được kết hợp với sàn gỗ để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho toàn bộ không gian.
Phào chân tường Arbiton


Cấu tạo của phào chân tường Arbiton

Phào nẹp Arbiton có cấu tạo gồm 2 phần:

Phần mặt và phần đế của phào nẹp chân tường Arbiton được liên kết với nhau bằng hệ thống hèm khóa clip, dễ dàng tháo ra lắp vào nếu muốn đi dây internet, dây điện.. Nếu bạn chuyển nhà thì cũng dễ dàng tháo lắp và di chuyển sang nhà ở mới.
Phào có chiều cao là 80 mm và độ dày tổng là 21 mm

Phào chân tường Arbiton


Ưu điểm của phào chân tường Arbiton

Phào chân tường Arbiton là loại phào nẹp chân tường châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có các ưu điểm sau đây:

Phào chân tường Arbiton


Phào Arbiton được tạo ra bởi một hợp chất đặc biệt có tên gọi Videlit. Videlit thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, phào nẹp Arbiton rất cứng, chịu được va chạm mạnh. Các bạn chú ý là videlit không phải PVC Phào có khả năng chịu nước rất tốt, không bị tác động bởi độ ẩm, ướt, rất phù hợp với những nơi có độ ẩm cao.

Phào chân tường Arbiton


Bề mặt của phào Arbiton có vân sần, vân gỗ đa dạng và đẹp. Được sản xuất 100% tại Châu Âu nên vân gỗ có chiều sâu, màu sắc như gỗ thật. Hoàn toàn khác so với các sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam. Phào nẹp Arbiton là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ tiên tiến này.

THAM KHẢO CÁC LOẠI SÀN GỖ CÔNG NGHIÊP TẠI ĐÂY. http://sangodephn.blogspot.com/search/label/san%20go%20cong%20nghiep



0 nhận xét:

Địa chỉ: TÒA NHÀ THÔNG TẤN - XUÂN PHƯƠNG - TỪ LIÊM - HÀ NỘI Hotline: 097 977 0260 Mẫu giường đẹp.